Tuesday, June 9, 2009

Conversation with my mom

Binisita ako ni mudra kahapon, ewan ko kung tsine-tsek nya kung ano pinagkaka abalahan ko bat di ako umuuwi o kung na miss niya lang ako, pero malakas feeling ko nag tsi tsek lang siya baka nagloloko ako lolz, anyway usap usap lang kami habang nagkakape, at napunta kay PGMA yung usapan

Mom – pupunta pala si GMA ngayon sa porac

Me – ah oo nabasa ku nga, madalas nga siya ngayon dito eh

Mom – pinapapunta nga kami dun ni manager magpagawa daw kami ng streamer na isang hectarya ang haba (while laughing)

me – hahaha bakit naman kayo pupunta dun? at bat ang laking streamer naman nun?

Mom – nagpapa lakas kase si manager kay PGMA

me – oic, eh ano naman ilalagay nyo dun sa pagka haba habang streamer na yun?

Mom – we love you PGMA maraming salamat sa murang bigas

Me – tawa ako ng tawa

Mom – pinagtatawanan din ang sarili

Me – eh ano naman makukuha ninyo kung pupunta kayo dun? (sympre diba dapat may makukuha lolz)

Mom – dadagdagan daw yung rice allocation namin (nanay ko talaga basta pera)

Me – oic, di makikita ko kayo bukas nyan sa dyaryo magpapa picture kayo for sure at sisigaw sigaw kayo dun ng ilove you PGMA (wahahaha)

Mom – sympre sayang yung bigas

lolz jologs din nanay ko, sa kanya pala ako nag mana

No comments:

Post a Comment

Google Search

Custom Search