Sunday, June 21, 2009

Happy Fathers Day Tay



So what did I do for fathers day? I bought my father a new watch, tagal kung pinag isipan kung anong ibibigay kung regalo sa kanya kase nagkataon na birthday din niya sa araw na yon, yung choices ko first relo kase nung mothers day binigyan ko ng relo ang nanay ko sympre ingitero ang tatay ko for sure gusto niya mahal din yung regalo niya, second choice is air gun mahilig kasi siyang mamaril, yata... (minsan palagay ko bumabalik lang siya sa pagka bata) kaya lang masyadung mahal tsaka baka di kuna siya madatnan sa bahay pag nagkaroon siya ng isa pa, kase pag nagkataon meron na siyang ipapahiram sa mga kalaro niya (kalaro tawag ko sa mga kaibigan niya), third suggestion ng kaibigan ko, bigyan ko daw siya ng chicks (tsk tsk tsk) patay ako sa nanay ko, kaya yung pinaka safe na regalo nalang ang pinili ko. It's my first time to give him a gift kase di ko afford bumili ng gift dati dahil nag aaral pa yung dalawa kung kapatid at pag dumarating yung fathers day wala akong pera kase katatapos lang nilang mag enroll. heto na yata yung pinaka masayang fathers day celebration namin kahit sobrang busy namin kaka entertain ng mga bisita niya at naging dish washer ako, waitress, at janitor masayang masaya naman siya so its allworth it.


No comments:

Post a Comment

Google Search

Custom Search